บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของแม่สื่อ ราคา บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม หาคู่ profile ดี Bangkok Matching


บริษัทจัดหาคู่ ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของแม่สื่อ  บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม หาคู่ profile ดี Bangkok Matching




ขั้นตอนการทำงานจับคู่ ของแม่สื่อ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching จะทำงานกันอย่างเป็นระบบค่ะ เจ้าหน้าที่ ทีมงาน และแม่สื่อทุกท่าน ที่บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ได้รับการ train มาอย่างดี และเป็นระบบเดียวกัน สมาชิกหาคู่ทุกท่านจึงมั่นใจ และสบายใตในการทำงาน และคุณภาพของการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ได้ค่ะ

หาคู่คนไทย โปรไฟล์ดี หาคู่ต่างชาติโปรไฟล์ดี ฐานะดี การศึกษาดี หาคู่แต่งงานจริงจังในไทย และนอกประเทศไทย สมัครใช้บริการจัดหาคู่พรีเมี่ยม ของ บริษัทจัดหาคู่ชั้นนำ Bangkok Matching วันนี้ค่ะ

หาคู่ดีๆ หาคู่ทั้งที่ หาคู่กับบริษัทจัดหาคู่ที่ีเปิดมานานที่สุด เชี่ยวชาญที่สุดในไทย บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ค่ะ


ขั้นตอนการให้บริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching


1. ผู้สนใจเลือกแพคเกจ และชำระเงิน 
2. แจ้งการชำระเงิน พร้อมหลักฐาน
3. เจ้าหน้าที่ส่งใบสมัครให้กรอกทางอีเมลล์ พร้อมรายการเอกสารที่ต้องใช้ประกอบการสมัคร (ให้ถ่ายรูปเห็นชัดเจน แล้วส่ง line หรือ email มา)
4. ผู้สมัครส่งใบสมัครที่กรอกเรียบร้อย พร้อมเอกสารทั้งหมดมาให้เจ้าหน้าที่ ทาง Line หรือ email
5. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร และใบสมัคร
6. เจ้าหน้าที่ draft ประวัติให้ตรวจสอบทางอีเมลล์
7. ผู้สมัครตรวจสอบความถูกต้อง และส่งกลับมาทางอีเมลล์
8. เริ่มทำงานจับแมช ส่งให้พิจารณาทางอีเมลล์เท่านั้น (ทำงานตามลำดับ และตามประเภทสมาชิกที่สมัคร)
9. ผู้สมัครตอบรับ และคู่แมชตอบรับ
10. ช่วง COVID แลกเบอร์ แลกไลน์ให้ทันที ให้คุยทำความรู้จักกันได้เลย
11. เจ้าหน้าที่ทำงานส่งแมช ตามแพคเกจที่สมัคร จนกว่า อายุสมาชิกจะหมด หรือ ผู้สมัครตอบว่า ให้หยุดส่งแมช เพราะพบคนที่ใช่แล้ว







ตัวอย่างอีเมลล์เพียงบางส่วนของลูกค้าหาคู่ กับบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ที่ประสบความสำเร็จที่เขียนมาขอบคุณบีและทีมงาน แบงคอก แมทชิ่งค่ะ : ) ตัวอักษรคำขอบคุณ รวมถึงความรัก ความรู้สึกดีๆที่มอบให้เราเหล่านี้ ทำให้บีและทีมงานยิ่งตั้งใจทำงานอย่างที่สุดในทุกๆวันค่ะ : ) 

กราบขอบพระคุณที่ไว้ใจเลือกใช้บริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่คนโสดโปรไฟล์ดี ทั้งหาคู่คนไทย และหาคู่คนต่างชาติในไทยของ Bangkok Matching นะคะ 

บี : )
เพียงแค่ 4 เดท
ก็สำเร็จแบบไม่ทันตั้งตัว....นี่คือคำขอบคุณแบบสั้นได้ใจความจ๊ะ....
อ่ะ แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะ
>เดทแรก ยังไม่ประสีประสา เลยเจ็บหนักสุด ตรงเสปคแต่ไปกันไม่ได้ และไม่สนใจคำสะกิดของแม่สื่อ เลยแป๊ก
>เดทสอง กับใครหว่า ลืมแล้วจริงๆนะเนี่ยเพราะยังลืมคนแรกไม่ได้ ....ข้อควรระวัง ล้างใจให้ใสด้วยการเปิดใจจริงๆ เพื่อการเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่า...อิอิ
>เดมสาม เริ่มแบบเป็นเพื่อนกันมากกว่า และอยู่ห่างกันมากๆ
เลยเป็นเพื่อนห่างๆๆๆๆๆๆกันไป......แต่เดทสุดท้ายของฉันมันคือจุดเริ่มต้นและกลายเป็นปัจจุบันที่ดีไปแล้ว
>เดทสุดท้าย....เพราะมีคนให้เลือก 3 คน แต่เพราะคำตอบบางคำเกี่ยวกับการนัดหมายมันแสดงถึงนิสัยที่ดีมีความรับผิดชอบ เลยเลือกที่จะเจอด้วยซึ่งอายุมากที่สุดในบรรดา 3 คน และมีคุณสมบัติส่วนมากตามที่ใจต้องการจริงๆ เลยเจอคนที่ใช่จริงๆ ........ :)
เราคบกันมาหลายเดือนแล้ว ไม่เคยทะเลาะกันเลย
มีแต่เรางอนเขานิดหน่อย.....สิ่งที่สำคัญสำหรับการคบกันคือยอมรับในความเป็นตัวเองของกันและกัน แล้วทุกอย่างมันจะง่ายขึ้นเยอะเลยจ้า
สุดท้าย ฝากถึงลูกค้าปัจจุบันว่า
1. เลือกบริษัทที่ไว้ใจได้ เป็นกันเอง
2. เชื่อในคำแนะนำของแม่สื่อ...บางครั้งแนะนำแบบตรงๆ หรืออ้อมๆ แล้วจะไม่เคว้งนะ
3. ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง
ว่าจริงๆแล้วเราควรจะอยู่กับคนนิสัยแบบไหน อย่าดูแต่คุณสมบัติทางกายนะคะ
ขอบคุณที่ส่งคนนี้มาให้ เป็นคนที่เผอิญว่าครบทุกอย่างเลย หล่อ หน้าที่การงาน ฐานะทางสังคม ฉลาด นิสัยดี สนใจในเรื่องเดียวกัน ใส่ใจจริงใจ เสมอต้นเสมอปลาย มีความเป็นผู้นำ แทบจะครบทุกอย่างที่ต้องการ บุพเพนำพาค่ะ :-)
สุดท้าย....การหาคู่ให้สำเร็จ ไม่ใช่ภาระหน้าที่ของแม่สื่อฝ่ายเดียว แต่เป็นความร่วมมือกันทั้งตัวเราร่วมกับแม่สื่อนะจ๊ะ....ออกเดทบางคนหลายครั้ง อาจจะยังไม่เจอ บางคนเพียงแค่ครั้งเดียว ก็เจอเข้าอย่างจังเลย....เริ่มต้นด้วยการเลือกบริษัทจัดหาคู่ที่น่าเชื่อถือเป็นกันเอง เรื่อง profile มั่นใจได้ว่าดีเกือบทุกคน.ตามที่ได้เจอมา....แล้วคงจะได้เจอคนที่ใช่
ขอบคุณจ้า
xx
----------------------------------------------------------------------------

สวัสดีพี่ๆ BangkokMatching ทุกคนครับ...
ช่วงนี้ฝนเริ่มตั้งเค้ามาอีกแล้ว พี่ๆรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ...
แต่ฤดูฝนปีนี้สำหรับผม เป็นปีที่ไม่เหมือนทุกๆปีที่ผ่านมาอีกแล้วนะครับ เพราะปีนี้ มีคนที่คอยจับมืออยู่เคียงข้างกัน รู้สึกชุ่มฉ่ำกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา 555 ไม่ได้พูดเว่อร์ๆนะครับ รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ
ขอสารภาพว่า ช่วงที่อยู่ตัวคนเดียว ก่อนหน้านี้ ...รู้สึกว่า..."การหาเงิน ง่ายกว่า การหาแฟนเยอะเลย" การที่มีใครสักคนเป็นเรื่องที่ยากจัง ยิ่งหาก็ยิ่งเหนื่อย เป็นเรื่องที่ไกลตัว...
ต้องขอบคุณพี่ๆ BangkokMatching จริงๆ เพราะทุกอย่างมาเหนือความคาดหวัง รวดเร็ว บวกกับความตั้งใจจริง ของพี่ๆBangkokMatching ที่พยายามอยู่หลายครั้งมากๆให้เรา2คนได้มาเจอกัน ขอบคุณอีกครั้งครับ พิมพ์ไปก็รู้สึกเขินไป เอาเป็นว่า ถ้ามีข่าวดีเมื่อไหร่ ผมจะรีบมาส่งข่าวอีกทีนะครับ
"และวันนี้ เป็นวันที่ครบรอบ 1 เดือน...ที่เราคบกัน...รู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด...ในชีวิตเลย"
xxครับ
----------------------------------------------
Dear Bee,

I'd just like to pop by and say thank you for the wonderful introduction with xx.  I think I speak for both of us and we are both very happy to have found each other.

As I told you the very first day I met you that I noticed you have a great gift for matchmaking and I believe you have done the right thing.

When both of us happen to be in Bangkok, we shall come visit you and will also update you on any special plans we happen to make together in the coming future :).

Thank you very very much from my heart. We shall be in touch.

All the best, If there is anything I can do for you let me know.
Xx
----------------------------------------------
Hi Khun Bee and P’Kaew,
I would like to say a very big thank you to both of you for introducing me to P’ XX.
Both of you are very professional and always followed up for all the processes. You’re very expert matching me with the person who similar and made me “Wowww” from the first time I’d met him.
Since then our relationship had grown and I’m so glad that we have found each other.
P’XX is everything that I’m looking for and he’s everything for me as well : )
Thank you again ka BangkokMatching : )
Best regards,


Tel. 080 075 4333, 083 687 9343 Line: bangkokmatching www.BangkokMatching.com “DATING RIGHT/PICKING RIGHT” LEARNING CENTER ศูนย์การเรียนรู้ “เดทถูกต้อง/เลือกคู่ถูกต้อง” RIGHT PARTNER – NO DIVORCE/แต่งไป ไม่หย่า สามารถติดตามแม่สื่อ”บริษัทจัดหาคู่” Bangkok Matching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติได้ตาม social media ต่อไปนี้นะคะ Google+:https://plus.google.com/u/0/+BangkokM... Instagram: https://www.instagram.com/bangkokmatc... Pinterest: https://www.pinterest.com/bangkokmatc... Google Map to Bangkok Matching Office: https://goo.gl/maps/3ogBsbto3Mu Linkedin: https://www.linkedin.com/company/bang... Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC5Eb... Facebook Fanpage English: https://www.facebook.com/pages/catego... Facebook Fanpage English: https://www.facebook.com/DatingAgency... Telephone: 088-255-3370, 083-687-9343, 080-075-4333, 086 399 0935-6 Line: bangkokmatching สำหรับการติดต่อ ติดต่อแม่สื่อหาคู่ ”บริษัทจัดหาคู่” Bangkok Matching ได้ดังต่อไปนี้ค่ะ เบอร์โทรแม่สื่อ: หาคู่คนไทยและหาคู่ต่างชาติ โทร: 088-255-3370, 083-687-9343, 080-075-4333, 086 399 0935-6 หาคู่ต่างชาติ: 080 075 2333 วันเวลาทำการของออฟฟิศแม่สื่อหาคู่นะคะ M – F: 9.30am – 6.30pm Sats: 9am – 1pm

Comments

Popular posts from this blog

บริการจัดหาคู่ การ้นตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน Bangkok Matching

หาคู่แต่งงานคนไทยและต่างชาติ เจ้าของกิจการสวยโสด 74201

“ต้องการหาคู่รักต่างชาติ หาคู่ฝรั่งฐานะดี รวย จริงใจ พูดไทยได้ มีไหม หาที่ไหน ยังไง?”