กฎเหล็ก หาคู่ ข้อที่ 2 บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching หาคู่ ผู้หญิงหนึ่งเดียวในโลก รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

กฎเหล็ก หาคู่ ข้อที่ 2


ผู้หญิงหนึ่งเดียวในโลก รูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร



            อาจจะฟังดูทำร้ายจิตใจไปสักหน่อย แต่ประโยคที่ว่านิสัยสำคัญกว่าหน้าตา ในโลกของการหาคู่น่ะเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ อย่างที่เราเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าผู้ชายหาคู่ หลงใหลในรูปร่างหน้าตาเป็นอันดับหนึ่ง หรือจะพูดง่ายๆก็คือ ผู้ชายไม่สนหรอกว่าคุณจะวิเศษและจิตใจดีแค่ไหน ตราบใดที่เขาไม่ได้ชอบรูปร่างหน้าตาของคุณเสียแล้ว ผู้ชายทุกคนมีสเปคคู่ของตัวเอง นักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่างลีโอนาโด ดิคาร์ปริโอ ชื่นชอบสาวผมบลอนด์ตัวสูงๆอย่าง เบลค ไลฟ์ลี, บาร์ ราฟาเอลลี และจีเซล บุนด์เชน นักกีฬาทีมนิวยอร์กแยงกี้อย่าง อเล็กซ์ โรดิเกซ หลงใหลสาวผมบลอนด์น่ารักๆที่มีหุ่นเป๊ะอย่างเคท ฮัดสัน, คาเมรอน ดิแอซ, และทอรี่ วิลสัน ส่วนโทนี่
โรโม ควอเตอร์แบคชื่อดังแห่งทีม ดัลลัส คาวบอย ก็จะควงแต่สาวสวยผมบลอนด์เท่านั้น เช่นนักร้องสาวแครี่ อันเดอร์วูด และเจซซิกา ซิมป์สัน ซึ่งล่าสุดก็เตรียมลงหลักปักฐานกับอดีตมิส มิซซูรีอย่างแคนดิซ ครอว์ฟอร์ด มหาเศรษฐีโดนัลด์ ทรัมป์ก็คลั่งไคล้สาวสูง สวย สไตล์นางแบบยุโรป อย่างเช่นภรรยาคนแรกของเขา อิวานา และเมลาเนีย ภรรยาคนปัจจุบัน ประเด็นของเรื่องนี้ก็คือการไล่ตามจีบผู้ชายก่อนเป็นเรื่องเสียเวลาเปล่า หากคุณไม่ใช่สเปคของเขา ไม่ว่าคุณจะจิตใจล้ำเลิศแค่ไหน เขาก็ไม่มองคุณหรอก



            การให้คำปรึกษาหญิงกฎเหล็ก  หาคู่ ของเรานั้นรวมถึงการประเมินภาพลักษณ์ภายนอกของลูกค้าด้วย ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์สำหรับการออกเดท การไปงานปาร์ตี้ หรือแม้กระทั่งภาพลักษณ์สำหรับถ่ายรูปโพรไฟล์ที่ใช้บนเว็บไซต์หาคู่ บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่ เรามีคำแนะนำด้านความสวยความงามมาบอกดังต่อไปนี้:


          ผม

            ความยาวและทรง

            ผู้ชายส่วนมากชอบสาวผมตรงยาว--เลยบ่าลงไป ช่างผมชื่อดังของเราคนหนึ่งซึ่งทำงานอยู่ที่ซาลอนสุดหรูในนิวยอร์กมีลูกค้าเป็นหนุ่มโสดหาคู่โพรไฟล์เยี่ยมมากมาย และเธอเคยแอบถามลูกค้าเหล่านั้นมาแล้ว พวกเขาตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวผมยาวตรงน่ารักที่สุด มันเรียบง่ายและดูเป็นผู้หญิงมากๆ! ผมสั้นเหนือบ่าหรือเหนือคางดูเหมือนผู้ชายหรือทอมบอย เรามักจะบอกลูกค้าของเราเสมอให้ไว้ผมยาว หรือไม่ก็ต่อผมเสียเลย ผู้หญิงบางคนเถียงว่าผมของเธอบาง ไว้ยาวก็ดูไม่สวย หรือไม่ก็ขี้เกียจเสียเวลาสระไดร์ในตอนเช้า แต่เราตอบพวกเธอว่าให้ลองดูก่อน! บางคนก็แย้งว่าการต่อผมน่ะแพงจะตาย แต่เราเตือนพวกเธอว่ายังไงก็ยังถูกกว่าค่าตั๋วเครื่องบินที่เธอซื้อเพื่อบินไปหาเขาคนนั้นอยู่ดี แถมนี่ยังทำให้คุณสวยขึ้นด้วย! ีกอย่างผมหยิกมักจะดูยุ่งเหยิง ในขณะที่ผมยาวตรงเหมือนเส้นไหมดูนุ่มน่าสัมผัสเหมือนในโฆษณายาสระผม สำหรับลูกค้าี่มีผมหยิกธรรมชาติ เรามักจะบอกให้พวกเธอไดร์ผมตรงหรือไม่ก็ใช้เครื่องหนีบผมซะ
                       
สีผม

            เรามักจะบอกสาวๆที่รู้สึกเบื่อผมสีเข้มของตัวเอง ให้ไปทำไฮไลต์หรือเปลี่ยนสีผมซะ เฉดสีที่อ่อนลงจะช่วยให้คุณดูสดใสขึ้น หากคุณมีผมหงอกก่อนวัย ก็จงรีบแก้ไขด่วนเลย ไม่มีอะไรจะทำให้คุณรู้สึกแก่ได้เท่าผมหงอกอีกแล้ว! ผมคือสิ่งแรกที่ผู้ชายจะมองผู้หญิง ดังนั้นมันไม่ควรถูกละเลยไม่ว่ากรณีใดๆ
           



            เครื่องสำอาง

            การแต่งหน้าสำหรับผู้หญิงบางคนอาจจะเป็นเรื่องยาก บางคนอาจจะดูจืดชืดซีดเซียวเหมือนยังแต่งหน้าไม่เสร็จ หรือบางคนอาจจะตรงกันข้าม รองพื้นหนาโบ๊ะจนน่ากลัว ไม่เวิร์คทั้งสองอย่างเลย เรามักจะแนะนำสาวๆให้ไปที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง แบรนด์โปรดใกล้บ้าน เพื่อไปขอคำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งหน้าสำหรับกลางวันและกลางคืน ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะมีสไตล์การแต่งหน้าของตัวเอง แต่เราขอแนะว่าเครื่องสำอางที่สาวหนึ่งเดียวในโลกควรมี คือ บรอนเซอร์ อายไลน์เนอร์ มาสคารา และ ลิปกลอสสีอ่อน การแต่งหน้าโทนนี้จะช่วยดึงสายตาผู้ชายไปที่โหนกแก้มและดวงตา บรอนเซอร์และผิวสีแทนเรียบเนียนจะทำให้คุณดูเปล่งปลั่งเหมือนเพิ่งไปอาบแดดที่เซนต์บาร์ทมาหมาดๆ!หลังจากแต่งหน้าแล้วเรามักจะให้พวกเธอถ่ายรูปเพื่อเก็บเอาไว้ใช้เป็นรูปโพรไฟล์ในเว็บไซต์หาคู่ด้วยเลย

          ศัลยกรรม

            หากจะเขียนถึงเรื่องนี้ทั้งหมดมันคงยาวมาก ทั้งข้อดีข้อเสียและความรู้สึกของเรา เอาเป็นว่าเราเคารพการตัดสินใจของผู้หญิงทุกคน เราไม่สนับสนุนการทำศัลยกรรมกับคลีนิคที่ไม่น่าเชื่อถือ แต่เราเชื่อว่าความสวยงามเป็นสิ่งที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง และบางครั้ง เพียงแค่เครื่องสำอางอย่างเดียวอาจจะแก้ไขปัญหาไม่ได้ทั้งหมด  หากลูกค้าของเราต้องการจะทำศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองดูดีและมีความมั่นใจมากขึ้น เราก็สนับสนุนความต้องการของเธอ


            ความสวยงามด้านอื่นๆ

            หากคุณมีขนตามใบหน้า--คิ้วหนาเกินไป หรือหนวดเข้มไปหน่อย-คุณก็ควรไปย้อมสีให้อ่อนลงหรือไม่ก็แว็กซ์ออกไปเสีย หากคุณมีเล็บเปราะหรือติดนิสัยกัดเล็บจนกุด ก็ควรไปทำเล็บเจล
แบบ french manicure ซึ่งจะอยู่ได้นานถึง 2-3 สัปดาห์เลยทีเดียว เล็บยาวๆที่ได้รับการดูแลอย่างดีจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเจ้าหญิง ขนตายาวหนาก็เหมือนกัน ไปฟอกฟันขาวหากฟันของคุณมีคราบเหลืองจากกาแฟและบุหรี่ ใส่คอนแทคเลนส์ (ลองสีฟ้าหรือเขียว!) แทนการใส่แว่น อย่างที่เมย์ เวสต์ ดาราสาวสุดเซ็กซี่ของ Hollywood เคยกล่าวไว้ โลกนี้ไม่มีผู้หญิงน่าเกลียดหรอก มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจเท่านั้นแหละ!



เสื้อผ้า

ผู้หญิงบางคนเป็นถึงผู้บริหารระดับสูงขององค์กรยักษ์ใหญ่ หรือสามารถสมัครลงแข่งขันกีฬามาราธอนอย่างสบายๆ แต่กลับไม่รู้วิธีแต่งตัวไปออกเดท พวกเธอมักมียูนิฟอร์มประจำตัวเป็นเสื้อคอเต่า หรือไม่ก็เสื้อตัว กระโปรงตัวที่สีไม่เข้ากันเอาเสียเลย หรือใส่เสื้อผ้าโทนสีเดียวที่บอกให้รู้ว่าชีวิตพวกเขายุ่งแค่ไหน อย่างเช่นดำ ขาว น้ำตาล หรือนานๆทีก็อาจจะมีสีเขียวกากี ชมพูอ่อน ชมพูพีช บ้างเป็นต้น แทนที่จะใส่เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ น่าค้นหา บางครั้งพวกเธอใส่สูทเบลเซอร์คลุมทับเสื้อเชิ้ตสีขาวพันผ้าพันคอลวกๆ สวมรองเท้าบูธส้นแบนเหมือนนักขี่ม้าไปออกเดท หากผู้หญิงต้องการเป็นจุดสนใจของชาย เธอควรจะสวมเสื้อผ้าที่ดู
เซ็กซี่นิดๆ ดูทันสมัย (แต่ไม่จำเป็นต้องแพง) อาจจะเป็นเสื้อที่โชว์ร่องอกสักเล็กน้อย สวมทับบราดันทรงตัวเก่ง และกระโปรงสั้นเหนือเข่า เรามักจะเตือนผู้หญิงให้แต่งตัวเพื่อให้ผู้ชายมอง ไม่ใช่ให้ผู้หญิงด้วยกันมอง ผู้ชายไม่รู้หรอกว่ารองเท้าส้นเตี้ยที่คุณใส่น่ะชาแนลรุ่นใหม่เชียวนะ เขาแค่อยากให้คุณดูสวยเป๊ะในรองเท้าส้นเข็มสูงปรี๊ดที่สุดเท่าที่คุณจะทรงตัวไหว!

เราเข้าใจว่าคุณมีสไตล์เป็นของตัวเอง และเราก็เคารพความจริงข้อนั้น แต่หากคุณจะแต่งตัวไปออกเดท เราอยากแนะนำ
ยูนิฟอร์ม--หรือชุดประจำที่เชื่อได้เลยว่าจะเวิร์คสุดๆ นั่นคือ เสื้อที่โชว์ผิวสักนิด กระโปรงสั้นหรือกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่กับรองเท้าส้นสูง กางเกงชุดสูทและผ้าพันคอเพื่อปิดบังร่องอกของคุณนั้นเหมาะที่จะใส่ไปคุยธุรกิจหรือทานมื้อเที่ยงกับเพื่อนสาวเท่านั้นแหละ แต่หากไปออกเดทกับชายหนุ่ม คุณต้องดูฮอต ฮอต และฮอตเท่านั้น! แต่ไม่ใช่โชว์จนเกินงามนะ เอาแค่เซ็กซี่พอ!
      
คริสตี้ เภสัชกรสาววัยสามสิบ ติดต่อมาหาเราหลังจากจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่คบกันมาสองปีโดยเขาไม่เคยพูดเรื่องการแต่งงานเลย คริสตี้แหกกฏเหล็กมากมายหลายข้อ เราตรวจสอบการแต่งกายของเธอเพื่อเช็คความเป็นหญิงกฎเหล็ก และก็พบว่าเธอมีลุคแบบสาวเรียบร้อยสุดๆ เสื้อยืดคอกลม เสื้อเชิ้ตกระดุมหน้า กระโปรงยาวเท่าเข่าและรองเท้าส้นเตี้ย เธอมัดผมเป็นหางม้าหรือไม่ก็ขมวดเป็นมวยเอาไว้ เสื้อผ้าที่เธอสวมล้วนแล้วแต่มียี่ห้อ แต่ดูจืดชืดและน่าเบื่อ เธอแต่งตัวเหมือนจะไปห้องสมุดทุกวัน! หากเธออยากจะกลับลงสู่สนามออกเดทอีกครั้งเธอต้องแต่งตัวให้ดูฮอตกว่านี้ เราแนะนำให้เธอรู้จักเสื้อคอวี เสื้อคอปาด และเสื้อคล้องคอ กางเกงยีนส์สีขาว กระโปรงผ้ายืดสีดำ และรองเท้ส้นสูงสี่นิ้วจากร้านรองเท้าที่เธอโปรดปราน เราให้เธอถ่ายรูปหลังจากช้อปปิ้งเสื้อผ้าใหม่และแต่งตัวใหม่หมดจด ขอบอกว่าเธอดูเหมือนนางแบบมือาชีพเลยล่ะ-แม้แต่เธอเองยังไม่อยาก
จะเชื่อสายตาตัวเองเลย! ตอนนี้เธอได้ออกเดทกับผู้ชายดีๆหลายคนที่เธอได้รู้จักทางอินเตอร์เนต รวมถึงปาร์ตี้คนโสดต่างๆ แถมหนึ่งในนั้นยังชวนเธอไปร่วมงานแต่งงานน้องสาวของเขาแล้วด้วย ซึ่งเธอก็เตรียมชุดเอาไว้แล้ว ชุดเดรสสั้นคล้องคอเลื่อมทองระยับกับรองเท้าส้นเข็มสูงสี่นิ้ว เรียกได้ว่าภารกิจของเราสำเร็จไปด้วยดี!

มีผู้เชี่ยวชาญกล่าวเอาไว้ว่า คุณควรจะสำรวจดูเสื้อผ้าในตู้ของตัวเองทุกๆสองปี หากมีตัวไหนที่ไม่ใส่แล้วหรือเชยเกินกว่าจะหยิบมาใส่ได้อีก ก็ให้แจกหรือโยนทิ้งไป เราเห็นด้วยนะ! มันก็เหมือนกับการที่คุณรู้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะไม่เวิร์คแน่ๆ คุณก็ควรเดินจากมา เช่นเดียวกับเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หากคุณรู้ว่ามันไม่อินเทรนด์อีกต่อไปแล้ว จะเสียเวลาและเปลืองพื้นที่เก็บมันอยู่ทำไม มีลูกค้าหลายคนขอให้เราช่วยเคลียร์ตู้เสื้อผ้าของพวกเธอ--สาวๆหนึ่งเดียวในโลกไม่เคยเสียดายของที่ไม่ใช่! และจะไม่หันหลังกลับไปมองอีกเป็นอันขาด
           
เครื่องประดับ

แน่นอน ผู้หญิงทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง แต่สำหรับสาวๆกฎเหล็ก หาคู่ ทั้งหลาย เครื่องประดับที่ควรมีติดไว้ก็คือต่างหูห่วงอันใหญ่ (สักสามนิ้ว) จะเป็นสีทองหรือสีเงินก็ได้ ผมยาวตรงและการแต่งหน้าที่เหมาะสมจะทำให้คุณดูเด็กกว่าอายุจริง ตุ้มหูเพชรเม็ดเดี่ยวแบบติดหู (จะของจริงหรือของปลอมก็เถอะ) เหมาะกับสาวที่หมั้นหรือแต่งงานแล้วเท่านั้น ต่างหูใหญ่ๆแกว่งไกวไปมาดึงดูดสายตาผู้ชายได้ดีกว่าตุ้มหูแบบติดหูเม็ดกระจิ๋วหลิวที่กลืนหายไปในผมของคุณ
      
อีกหนึ่งเครื่องประดับที่หญิงกฎเหล็ก หาคู่ ควรมีก็คือนาฬิกาทองเรือนโตๆ มันเด่นและดูโมเดิร์น แถมยังบ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองอีกต่างหาก อันที่จริงแค่คุณมีเครื่องประดับสองอย่างนี้ก็ฮอตแล้ว! ส่วนสร้อยคอกับสร้อยคอมือและตบท้ายแหวนเพชรหนึ่งวง-ปล่อยให้เป็นหน้าที่หนุ่มๆที่จะต้องซื้อให้คุณดีกว่า เครื่องประดับสองอย่างที่ว่ามานี้อาจจะฟังดูตามแฟชั่นเกิน แต่จริงๆแล้วไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมาเราบอกให้ลูกค้าของเราหาเจ้าสองสิ่งนี้มาประดับกายตลอด--และมันก็เวิร์คมาตลอดเช่นกัน แบรนด์ต่างๆอาจจะมาแล้วก็ไป แต่ลุคที่ดูมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองไม่เคยเอาท์ อย่าถามเลยว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น เราก็ตอบไม่ได้เหมือนกัน รู้แต่ว่ามันเป็นอย่างนั้นแหละ

แว่นกันแดดอันใหญ่ๆและกระเป๋าแบรนด์เนมหรูๆก็จัดว่าเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาด พวกผู้ชายอาจจะไม่รู้จักคอลเลคชั่นล่าสุดของแอร์เมส แต่พวกเขาก็จะมองออกว่าคุณใส่แว่นกันแดดหรือสะพายกระเป๋าหรูหรา ดังนั้นลองเข้าเว็บไซต์หรือไม่ก็ดูตามแมกกาซีนว่าเหล่าสาวๆคนดังเขาใส่อะไรถืออะไร แล้วก็ทำตามเขาซะ แต่ให้อยู่ในงบประมาณที่เหมาะสมกับคุณนะ การใส่แว่นกันแดดกรอบเล็กหรือทรงนักบินในขณะที่เขาฮิตแว่นทรงใหญ่ๆกันจะทำให้คุณดูอินดี้เกินไปสักหน่อย เช่นเดียวกับการถือกระเป๋าคลัตช์ใบเล็กจิ๋วไปทำงานในขณะที่ทั้งโลกเขาฮิตกระเป๋าไซส์ใหญ่เบ้งกันนั่นแหละ
      
ผู้ชายชอบที่จะรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองได้ออกเดทกับนางแบบหรือเซเลบสาว สาวๆก็ลองทำตัวแบบนั้นบ้างสิ!



*************
ฉันแค่จะไปเข้าคลาสเรียน
จำเป็นต้องแต่งตัวเป็นสาวหนึ่งเดียวในโลกไหม

เราทุกคนต้องเคยมีวันที่อยากจะแค่ใส่กางเกงวอร์มและมัดผมมวยแล้วออกจากบ้านเลย และเราว่าก็ไม่แปลกหรอกนะที่เราจะแต่งธรรมดาๆไปเข้าคลาสเรียนตอนเช้าตรู่บ้าง ไม่ต้องจัดเต็มตลอดเวลา เราก็เป็นแค่มนุษย์ปุถุชนคนหนึ่งนี่นะ แต่อย่างไรก็ตาม หากบังเอิญเราแอบชอบหนุ่มน่ารักคนนึงในคลาสเรียนประวัติศาสตร์ เราก็อาจจะกรีดอายไลน์เนอร์สักนิดในวันที่มีคลาส แต่คงไม่จำเป็นต้องแต่งตัวจัดเต็มเสียเว่อร์เกิน--เราไม่ควรจะถูกมองว่าพยายามเกินไป การแต่งตัวสวยดูดีไม่ได้ขึ้นอยู่กับร้านที่คุณช้อป หรือยี่ห้อเสื้อผ้าที่คุณใส่ สิ่งสำคัญกว่านั้นก็คือการที่คุณมีสไตล์ของตัวเองที่โดดเด่น และดูไม่พยายามจนเกินเหตุ 

คุณคงไม่ใส่เสื้อตัวรัดติ้วที่ได้มาจากร้านที่เพื่อนทำงานพิเศษสมัยมัธยมต้นเพื่อไปออกเดทมื้อกลางวันกับผู้ชาย กลับกันคุณจะใส่เสื้อยืดน่ารักที่พอดีตัวและดูมีรสนิยมมากกว่า ใช้เวลาหน้ากระจกพิถีพิถันแต่งหน้าแต่งตัวสักหน่อย คุณอาจจะลองใส่เสื้อผ้าหลายๆแบบ แต่พื้นฐานหลักๆก็คือ แต่งตัวอย่างใส่ใจ และแสดงให้เขาเห็นว่าคุณสวยทั้งภายในและภายนอก
--ลูกสาวผู้เขียนกฎเหล็ก ของการหาคู่





กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด

บริการจัดหาคู่ การันตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน คนโสดโปรไฟล์ดี Bangkok Matching

ติดตาม แม่สื่อ ”บริษัทจัดหาคู่” Bangkok Matching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติได้ที่ social media ต่อไปนี้นะคะ  Post ทุกวันค่ะ :)  





คำถามถามบ่อย เกี่ยวกับบริการจัดหาคู่พรีเมี่ยม ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
https://www.bangkokmatching.com/th/faq

บอร์ดประกาศหาคู่ ชายโสด หญิงโสดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
https://www.bangkokmatching.com/th/featured-dating-clients

ประเภทบริการจัดหาคู่ กลุ่มที่ให้บริการ
https://www.bangkokmatching.com/th/dating-services

ขั้นตอน การสมัครใช้บริการจัดหาคู่ ขอบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เป็นอย่างไร และคุณสมบัติของผู้สมัคร
https://youtu.be/79ktcbgQRSU

ราคา ค่าบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ พรีเมี่ยม Bangkok Matching
https://youtu.be/-2IiDpVT-jE

ลูกค้าหาคู่สำเร็จ “บางส่วน” กว่า 2 พันคนที่เขียนมาขอบคุณ และส่งข่าวดีแม่สื่อค่ะ
https://www.bangkokmatching.com/th/blog-success-stories
รีวิวจากลูกค้า ขณะที่กำลังใช้บริการจัดหาคู่ของ Bangkok Matching
https://www.bangkokmatching.com/th/customer-reviews

Bangkok Matching ในสื่อกว่า 300 สื่อในไทยและต่างประเทศ พร้อมหลักฐานรูป และ clip ค่า 
https://www.bangkokmatching.com/th/press

Blog ของแม่สื่อ แชร์ข่าวสาร รีวิวคู่รัก รีวิวคู่สำเร็จ สอนหาคู่
https://www.bangkokmatching.com/th/blog

Youtube Channel สอนหาคู่ สอนวิธีการออกเดท บริหารเสน่ห์ รวมถึงสื่อทีวี ของ Bangkok Matching
https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q

หนังสือสอนหาคู่ 6 เล่มของเรา ทั้งไทยและอังกฤษ เลือกซื้อไปอ่านได้นะคะ มีให้อ่านฟรีหลายบทด้วยค่ะ
https://www.bangkokmatching.com/th/dating-guidebook

หวังว่าจะได้มีโอกาสให้บริการ และ แนะนำคุณให้รู้จักคนดีๆ นะคะ

สรุปครึ่งปี 2019 Bangkok Matching ภาพรวม การหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
  
แนวโน้มการหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
อ่านต่อได้ที่ : https://www.ryt9.com/s/prg/2946162
20 อินไซต์คนอยากมีคู่ หญิงโสดมากกว่าชาย 8 เท่า อายุยิ่งมาก ยิ่งคิดเยอะ ส่วนผู้ชาย ขอหน้าตาดี คุยแล้วคลิก จบ!!  Brand Buffet


บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เผยการใช้บริการจัดหาคู่เพิ่มขึ้น 300% ช่วง Covid-19 ระบาด

https://www.marketthink.co/9667

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง เผยสถิติการหาคู่ของคนโสดพุ่งรับโควิด-19

https://forbesthailand.com/news/other/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81.html

 

Covid-19 ทำธุรกิจบริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching พุ่ง 

http://www.becteroradio.com/news/10/49961/

 

คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน 

https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/

  

กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด

https://positioningmag.com/1276102 

https://prthailand.net/31822/

 

สถิติการหาคู่ – ในช่วง โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีคำตอบให้ค่ะ 

https://ichiangmaipr.com/2020/05/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%84/ 

 

ยิ่งล็อกดาวน์ ยิ่งเปลี่ยว…. พิษโควิด-19 ทำอะไรบริการหาคู่ออนไลน์ไม่ได้ เผยสถิติครึ่งปีแรกการหาคู่ของคนโสดพุ่ง

https://www.brandbuffet.in.th/2020/09/bangkok-matching-servey-online-dating-during-covid/

 

COVID-19 ทำให้คนเห็นความ “ไม่แน่นอนในชีวิต” ดันบริการหาคู่ยังโต แม้คลายล็อกดาวน์แล้ว

 https://positioningmag.com/1295674

 




บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เผยการใช้บริการจัดหาคู่เพิ่มขึ้น 300% ช่วง Covid-19 ระบาด https://www.marketthink.co/9667 บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง เผยสถิติการหาคู่ของคนโสดพุ่งรับโควิด-19 https://forbesthailand.com/news/other/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81.html กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด https://positioningmag.com/1276102 https://prthailand.net/31822/ ยิ่งล็อกดาวน์ ยิ่งเปลี่ยว…. พิษโควิด-19 ทำอะไรบริการหาคู่ออนไลน์ไม่ได้ เผยสถิติครึ่งปีแรกการหาคู่ของคนโสดพุ่ง https://www.brandbuffet.in.th/2020/09/bangkok-matching-servey-online-dating-during-covid/ COVID-19 ทำให้คนเห็นความ “ไม่แน่นอนในชีวิต” ดันบริการหาคู่ยังโต แม้คลายล็อกดาวน์แล้ว https://positioningmag.com/1295674 บริการจัดหาคู่ การันตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน คนโสดโปรไฟล์ดี Bangkok Matching https://thaidatingcoach.blogspot.com/2019/11/www.bangkokmatching.com.html คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/ สถิติการหาคู่ – ในช่วง โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีคำตอบให้ค่ะ https://ichiangmaipr.com/2020/05/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%84/ ติดตามแม่สื่อบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ ทั้งหาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติโปรไฟล์ดี ได้ตาม social media นี้ค่ะ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/bangkokmatching.fanpage/ Facebook ภาษาอังกฤษ English: https://www.facebook.com/pages/category/Dating-Service/Dating-Thai-Ladies-Dating-in-Thailand-Bangkok-Matching-Matchmaking-Agency-653619478163768/ Twitter: https://twitter.com/BangkokMatching Instagram: https://www.instagram.com/bangkokmatching Bangkok Matching Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q Pinterest: https://www.pinterest.com/bangkokmatching Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาอังกฤษ English Dating Tips https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oXRwWuzJRt7wt1axbQIwfWt Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาไทย เทคนิค การหาคู่ ออกเดท สำหรับคนหาคู่คนไทย https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oWvw5hbgWR78nVnMhdHwtCU Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาไทย เทคนิค การหาคู่ ออกเดท สำหรับคนหาคู่ต่างชาติ https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oU1PYbBo_qlruL75IcUdAZi ราคา ค่าบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ พรีเมี่ยม Bangkok Matching https://youtu.be/-2IiDpVT-jE ราคา ค่าบริการ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ราคาสูง ไม่สูง ขึ้นกับอะไร สเปคยังไงสูง ยังไงถูก https://youtu.be/jtGe52PwhSY บอร์ดประกาศหาคู่ ชายโสด หญิงโสดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching https://www.bangkokmatching.com/th/featured-dating-clients ประเภทบริการจัดหาคู่ กลุ่มที่ให้บริการ https://www.bangkokmatching.com/th/dating-services ขั้นตอน การสมัครใช้บริการจัดหาคู่ ขอบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เป็นอย่างไร และคุณสมบัติของผู้สมัคร https://youtu.be/79ktcbgQRSU

Comments

Popular posts from this blog

บริการจัดหาคู่ การ้นตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน Bangkok Matching

หาคู่แต่งงานคนไทยและต่างชาติ เจ้าของกิจการสวยโสด 74201

“ต้องการหาคู่รักต่างชาติ หาคู่ฝรั่งฐานะดี รวย จริงใจ พูดไทยได้ มีไหม หาที่ไหน ยังไง?”