กฎเหล็ก ของการหาคู่ ข้อที่ 1 บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching กฏเหล็กในการหาคู่ ยุค Social Media

กฎเหล็ก ของการหาคู่ ข้อที่ 1

จงทำตัวเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวในโลก 

            เมื่อสาวๆโทรมานัดเวลากับเราเพื่อขอคำปรึกษาเรื่องการเลือกคู่ หาคู่ พวกเธอมักจะอยู่ในช่วงที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ เช่นผู้ชายที่เธอชอบไม่เคยมองเธอเลย แฟนที่คบกันมาสามปีไม่เคยพูดเรื่องแต่งงาน หรือแฟนคนแรกและคนเดียวตั้งแต่สมัยเรียนเพิ่งส่งข้อความมาบอกเลิกเธอ พวกเธออยู่ในช่วงเวลาที่เจ็บปวด ไม่มั่นใจ รู้สึกว่าตัวเองไม่ดีพอ บางคนอยากจะวางมือจากการออกเดทอย่างถาวร หรืออย่างน้อยก็นานพอที่จะให้เธอกลับมาไว้ใจผู้ชายได้อีกครั้ง พวกเธอจะไปหาสัตว์มาเลี้ยง ไปซื้อไอศครีมมากินเป็นถัง ลางานหรือโดดเรียน หน้าที่ของเราคือช่วยพวกเธอให้กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง และทำให้เธอมั่นใจในตัวเอง ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร พวกเธอคือหนึ่งเดียวในโลก เป็นสิ่งมีชีวิตที่แตกต่าง--ผู้ชายคนไหนที่ได้ออกเดทกับเธอคือผู้โชคดี! เรามีหน้าที่สร้างความมั่นใจในการหาคู่ เลือกคู่ให้กับพวกเธออีกครั้ง




            การเป็นสาวหนึ่งเดียวในโลก เป็นสิ่งมีชีวิตที่แตกต่าง ไม่เกี่ยวกับการเป็นสาวสวยที่สุดในโรงเรียน แต่เกี่ยวกับความมั่นใจและความเคารพตัวเองไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องของการออกเดทอย่างมีศักดิ์ศรีและมีความสุข สาวหนึ่งเดียวในโลกจะไม่ขี้กังวล ไม่ขี้อิจฉา ไม่มองโลกในแง่ร้ายและไม่เยาะเย้ยถากถางคนอื่น เธอจะไม่ตัดสินว่าไม่มีคนไหนดีพอสำหรับเธอในปาร์ตี้คนโสดหาคู่ งานคนโสด ไม่มองว่าคนที่สมัครเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ หรือบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ชั้นนำ เป็นพวกขี้แพ้ และจะไม่พร่ำบ่นว่าชาตินี้ตัวเองไม่มีวันได้พบรักแท้ แทนที่จะทำอย่างที่กล่าวมานั้น เธอจะเดินเข้าไปในคลับอย่างสง่าผ่าเผย และบอกตัวเองขณะที่เดินไปรอบๆว่า ฉันสวย ใครจะไม่อยากคุยกับฉันล่ะ ต้องมีใครสักคนที่รอฉันอยู่แน่ๆแน่นอน เธออาจไม่ได้เชื่อหรือคิดอย่างนั้นจริงๆ แต่เธอทำเหมือนว่าเธอเชื่ออย่างนั้น! หากเรามัวแต่รอจนกว่าจะพร้อมออกเดทอีกครั้งหลังจากเพิ่งจบความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวมาล่ะก็ เราก็คงต้องรต่อไปอีกนั่นแหละ แล้วเมื่อไหร่เราจะได้ออกเดทอีกครั้งล่ะ วันเดียวก็เกินพอแล้ว--ยาแก้อาการอกหักที่ได้ผลที่สุดก็คือการเจอคนใหม่! คุณจะร้องไห้ไป กูเกิ้ลหาปาร์ตี้คนโสดไปด้วยก็ได้ คุณไม่มีเวลาเสียใจนานนักหรอกนะ!

            การเป็นสาวหนึ่งเดียวในโลก เป็นสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างคือการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ใช่เฝ้าฝันอยากจะเป็นคนอื่น ไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยหากคุณไม่ได้ป๊อบสุดๆในโรงเรียน หรือมีครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์นัก หรือตกงาน คุณเพียงแต่ต้องมองโลกในแง่ดี และไม่พร่ำบ่นถึงมัน (อย่างน้อยก็ตอนออกเดทน่ะนะ!) คุณไปออกเดทในชุดสุดฮอตและโปรยยิ้มหวาน เชิดหน้าเอาไว้และต้องไม่มองตามผู้ชายคนไหน คุณจะเดินไปรอบๆพร้อมท่องมนต์วิเศษในใจว่าคุณเป็นคนสวย และใครก็ตามที่เข้ามาทำความรู้จักคุณช่างเป็นชายที่แสนโชคดี! ผู้หญิงเราถนัดนักในการทำให้ตัวเองรู้สึกต้อยต่ำ เราขอบอกให้คุณดันตัวเองให้สูงขึ้น เมื่อคุณมองว่าตัวเองคือสาวหนึ่งเดียวในโลก เป็นสิ่งมีชีวิตที่แตกต่าง คุณจะไม่หาเรื่องคุยกับผู้ชายก่อน ไม่วิ่งออกไปเจอเขาเมื่อได้รับข้อความชวนไปพบกลางดึก หรือเมามายแล้วไปนอนกับชาย

            อเล็กซ่า วัยสามสิบสอง เรียนจบ MBA วันหนึ่งเธอโทรมาหาเรา ร้องห่มร้องไห้เพราะแฟนที่คบกันมาสามปีขอจบความสัมพันธ์ เธอนั่งอ่านกฎเหล็กอยู่ทั้งคืนและแตกตื่นสุดๆเมื่อพบว่าเธอแหกกฏมันทุกข้อเลย เราบอกเธอว่าผู้หญิงอย่างเธอคือสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างและมีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ผู้ชายคนไหนที่ได้คบกับเธอคือคนที่แสนโชคดี เราขอให้เธอส่งรูปมาให้ และตอบคำถามเรานิดๆหน่อยๆเพื่อสร้างโพรไฟล์ในเว็บไซต์หาคู่ให้เธอ--ไม่ใช่ในวันรุ่งขึ้นนะ แต่เป็นวันนั้นเลย อเล็กซ่าเคยเป็นนางแบบสมัยเรียน เราเลยตั้งยูสเซอร์เนมให้เธอว่า SmartEx-Model32 และเธอก็ได้รับอีเมลล์จากผู้ชายเป็นโหลๆในไม่กี่อาทิตย์ แหม จะมีผู้ชายที่ไหนไม่อยากออกเดทกับนางแบบล่ะ ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรือในอดีตก็เถอะ ตอนนี้เธอแต่งงานกับสถาปนิกหนุ่มหล่อตัวสูงหลังจากที่เธอปฏิบัติตามกฎเหล็กอย่างเคร่งครัดตอนออกเดทกับเขา!




            ผู้หญิงบางคนอาจจะรู้สึกว่าการตั้งยูสเซอร์เนมของตัวเองว่า “SmartEx-Model” หรือ “PrettyMBA” มันออกจะหลงตัวเองเกินไป เราควรจะถ่อมตัวหน่อยไม่ใช่หรือ คำตอบคือไม่ควร! หากตัวคุณเองยังไม่ชื่นชมตัวเอง แล้วใครจะชื่นชมล่ะ ผู้หญิงเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่เพิ่งอกหักมา มักจะมองว่าตัวเองไม่มีค่า เป็น สินค้ามีตำหนิแม้ว่าพวกเธอจะสวยและประสบความสำเร็จแค่ไหนก็ตาม เราจึงต้องสร้างความมั่นใจในโลกออนไลน์ให้พวกเธอ!

            ลูกค้าหญิงอีกรายของเรา มอร์แกน นักบัญชีวัยสี่สิบ หัวใจแตกสลายเมื่อผู้ชายที่เธอคบด้วยมาหกเดือนบอกว่าเขามีคนอื่น เมื่อเธอโทรมาหาเรา เราบอกให้เธอไปที่งานปาร์ตี้คนโสดเพื่อเปิดโอกาสให้พบชายหนุ่มหน้าใหม่ๆ ที่งานปาร์ตี้มีผู้ชายคนหนึ่งพูดกับเธอว่า คุณสวยจัง! คบใครอยู่หรือเปล่าครับเธอตอบเขาอย่างจริงใจว่า เปล่าค่ะ ผู้ชายที่ฉันคบด้วยเพิ่งทิ้งฉันไปแน่นอนนั่นไม่ใช่คำตอบที่สาวหนึ่งเดียวในโลกจะตอบ และผู้ชายคนนั้นก็จบบทสนทนาไปดื้อๆ วันต่อมาเมื่อมอร์แกนโทรมาหาเราและเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง เราบอกเธอว่า คุณคือผู้หญิงหนึ่งเดียวในโลกนะ! ทำไมถึงไปบอกผู้ชายว่าคุณโดนทิ้ง  ครั้งต่อไปเมื่อมีผู้ชายถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอตอบง่ายๆแค่ว่า ฉันยังไม่เจอคนที่ใช่ค่ะตอนนี้เธอกำลังคบอยู่กับนักวางแผนการเงินสุดหล่อ

            การจะเป็นสาวหนึ่งเดียวในโลก คุณไม่จำเป็นต้องตอบคำถามทุกคำถามที่มีคนโยนมาให้คุณ หากคุณอายุยี่สิบและยังบริสุทธิ์อยู่ บังเอิญมีผู้ชายมาถามคุณว่าเคยมีเซ็กซ์หรือยัง ตอบเขาไปว่า ฉันไม่สะดวกใจที่จะคุยเรื่องนี้หากคุณเป็นสาวโสดวัยสี่สิบ และถูกถามว่าเคยแต่งงานหรือยัง อย่าตอบเขาอย่างแค้นเคืองว่า ฉันเคยหมั้นแล้วสองครั้งแต่ให้ยิ้มสวยๆและพูดสบายๆเพียงว่า ฉันยังไม่เจอคนที่ใช่น่ะค่ะ

            สาวหนึ่งเดียวในโลกจะไม่ทำให้ตัวเองรู้สึกแย่หรือต้อยต่ำ ต่อให้เธอล้มเหลวในความสัมพันธ์กับผู้ชายก็ตาม เธอไม่ใช่พรมเช็ดเท้าของใคร--เธอรักตัวเองเกินกว่าจะเป็นอย่างนั้น! เธอไม่กดดันตัวเอง และไม่กดดันผู้ชายที่เธอคบด้วย เธอเป็นหนังสือที่น่าอ่านและลึกลับเธอจะไม่พล่ามเรื่องการออกเดทหรือแชร์ลงใน Twitter เธอจะฟังมากกว่าพูด เธอไม่อิจฉาคนอื่นและไม่ว่าร้ายใคร เธอไม่แก้แค้นหนุ่มคนเก่าด้วยการโพสข้อความด่าว่าเขาในหน้า Facebook สาวหนึ่งเดียวในโลกจะไม่นอนกับแฟนเพื่อน และไม่ทะเลาะตบตีกับผู้หญิงคนอื่นเพื่อแย่งผู้ชาย  เธอจะเชื่อว่าอะไรที่เป็นของเธอ ก็ย่อมเป็นของเธอ!

            สาวหนึ่งเดียวในโลกมีดีเกินกว่าจะเสียเวลาไล่ตามผู้ชาย เธอรู้ดีว่าผู้ชายทุกคนมีสเปคผู้หญิงในใจ และหากเขาชอบเธอ เขาจะเป็นฝ่ายตามเธอเอง สาวหนึ่งเดียวในโลกจะมั่นใจและอดทน เธอจะรอให้ชายหนุ่มเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ไม่ว่าจะที่ทำงาน ห้องเรียน ในงานปาร์ตี้ หรือแม้กระทั่งในโลกออนไลน์ เธอรู้ดีว่าที่สุดแล้วผู้ชายจะเป็นคนเริ่มเองหากเขาชอบเธอจริงๆโดยที่เธอไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย

            สาวหนึ่งเดียวในโลกจะปฏิบัติเช่นเดียวกันนี้ในโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน! เธอจะไม่ตอบอีเมลล์หรือแมสเสจที่ถามว่า ออกมาเจอผมในอีกห้านาทีได้ไหมเธอมีอะไรทำที่ดีกว่านั้น เธอไม่ประชดประชันและไม่อารมณ์ร้าย ดังนั้นจะไม่มีคำตอบประเภทที่ว่า ฉันไม่ได้ว่างขนาดนั้น!หรือ ทำไมไม่ชวนก่อนหน้านี้คะเธอก็แค่ทำเงียบเฉย เมื่อเธอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่จะทำให้เธอเสียเวลา เธอก็แค่ไม่สนใจมัน เท่านั้นเอง

            สาวหนึ่งเดียวในโลกจะไม่พยายามทำอะไรจนเกินไป หรือวิตกกับอะไรง่ายๆ เธอสบายใจกับตัวเอง แม้ว่าเธอจะเพิ่งตกงานหรือผู้ชายที่เธอชอบคนนั้นไม่โทรหาเธอ แทนที่จะนั่งร้องไห้คร่ำครวญสลับกับการกินคุ๊กกี้กล่องใหญ่ เธอจะออกไปทำเล็บ และไปงานปาร์ตี้คนโสดครั้งใหม่ หรือไม่ก็อัพเดทโพรไฟล์ในเว็บ JDate.com หรือ Match.com แทน

            เมื่อมีความรัก สาวหนึ่งเดียวในโลกจะไม่ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของใคร เธอจะไม่นัวเนียกับแฟนในที่สาธารณะ เธอจะยินดีแค่ให้ฝ่ายชายโอบไหล่ เธอจะปล่อยให้ฝ่ายชายเป็นคนตามจีบเธอเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกขั้น เธอจะไม่ทำหน้าที่นั้นแทนผู้ชาย  เธอเข้าใจดีว่าฝ่ายชายชอบที่จะเป็นฝ่ายล่า และเธอจะต้องทำตัวให้เขาล่าเธอ!

            สาวหนึ่งเดียวในโลกจะไม่เรียกร้องความสนใจ ผู้คนสนใจเธอเพราะเธอไม่เรียกร้องความสนใจนี่แหละ เธอไม่จำเป็นต้องส่งเสียงดัง ไม่ต้องทำตัวตลกจนเกินไป ไม่ต้องฉลาดจนน่ากลัว เธอรู้ดีว่าแค่เธอปรากฏตัวในห้อง หรือในเว็บไซต์ นั่นก็เพียงพอแล้ว เอาละ เราคุยกันเรื่องนิสัยและความรู้สึกแบบสาวหนึ่งเดียวในโลกไปแล้ว คราวนี้เรามาคุยกันเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของสาวหนึ่งเดียวในโลกกันบ้าง เพราะนั่นคือสิ่งสำคัญที่ผู้ชายจะสนใจ



กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด

บริการจัดหาคู่ การันตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน คนโสดโปรไฟล์ดี Bangkok Matching

ติดตาม แม่สื่อ ”บริษัทจัดหาคู่” Bangkok Matching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติได้ที่ social media ต่อไปนี้นะคะ  Post ทุกวันค่ะ :)  


 



คำถามถามบ่อย เกี่ยวกับบริการจัดหาคู่พรีเมี่ยม ของ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching 
https://www.bangkokmatching.com/th/faq

บอร์ดประกาศหาคู่ ชายโสด หญิงโสดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching
https://www.bangkokmatching.com/th/featured-dating-clients

ประเภทบริการจัดหาคู่ กลุ่มที่ให้บริการ 
https://www.bangkokmatching.com/th/dating-services

ขั้นตอน การสมัครใช้บริการจัดหาคู่ ขอบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เป็นอย่างไร และคุณสมบัติของผู้สมัคร
https://youtu.be/79ktcbgQRSU

ราคา ค่าบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ พรีเมี่ยม Bangkok Matching
https://youtu.be/-2IiDpVT-jE

ลูกค้าหาคู่สำเร็จ “บางส่วน” กว่า 2 พันคนที่เขียนมาขอบคุณ และส่งข่าวดีแม่สื่อค่ะ 
https://www.bangkokmatching.com/th/blog-success-stories
 
รีวิวจากลูกค้า ขณะที่กำลังใช้บริการจัดหาคู่ของ Bangkok Matching 
https://www.bangkokmatching.com/th/customer-reviews

Bangkok Matching ในสื่อกว่า 300 สื่อในไทยและต่างประเทศ พร้อมหลักฐานรูป และ clip ค่า  
https://www.bangkokmatching.com/th/press

Blog ของแม่สื่อ แชร์ข่าวสาร รีวิวคู่รัก รีวิวคู่สำเร็จ สอนหาคู่
https://www.bangkokmatching.com/th/blog

Youtube Channel สอนหาคู่ สอนวิธีการออกเดท บริหารเสน่ห์ รวมถึงสื่อทีวี ของ Bangkok Matching 
https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q

หนังสือสอนหาคู่ 6 เล่มของเรา ทั้งไทยและอังกฤษ เลือกซื้อไปอ่านได้นะคะ มีให้อ่านฟรีหลายบทด้วยค่ะ 
https://www.bangkokmatching.com/th/dating-guidebook

หวังว่าจะได้มีโอกาสให้บริการ และ แนะนำคุณให้รู้จักคนดีๆ นะคะ
 
สรุปครึ่งปี 2019 Bangkok Matching ภาพรวม การหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
  
แนวโน้มการหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
อ่านต่อได้ที่ : https://www.ryt9.com/s/prg/2946162
 
20 อินไซต์คนอยากมีคู่ หญิงโสดมากกว่าชาย 8 เท่า อายุยิ่งมาก ยิ่งคิดเยอะ ส่วนผู้ชาย ขอหน้าตาดี คุยแล้วคลิก จบ!!  Brand Buffet
 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เผยการใช้บริการจัดหาคู่เพิ่มขึ้น 300% ช่วง Covid-19 ระบาด https://www.marketthink.co/9667 บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง เผยสถิติการหาคู่ของคนโสดพุ่งรับโควิด-19 https://forbesthailand.com/news/other/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81.html กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด https://positioningmag.com/1276102 https://prthailand.net/31822/ ยิ่งล็อกดาวน์ ยิ่งเปลี่ยว…. พิษโควิด-19 ทำอะไรบริการหาคู่ออนไลน์ไม่ได้ เผยสถิติครึ่งปีแรกการหาคู่ของคนโสดพุ่ง https://www.brandbuffet.in.th/2020/09/bangkok-matching-servey-online-dating-during-covid/ COVID-19 ทำให้คนเห็นความ “ไม่แน่นอนในชีวิต” ดันบริการหาคู่ยังโต แม้คลายล็อกดาวน์แล้ว https://positioningmag.com/1295674 บริการจัดหาคู่ การันตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน คนโสดโปรไฟล์ดี Bangkok Matching https://thaidatingcoach.blogspot.com/2019/11/www.bangkokmatching.com.html คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/ สถิติการหาคู่ – ในช่วง โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีคำตอบให้ค่ะ https://ichiangmaipr.com/2020/05/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%84/ ติดตามแม่สื่อบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ ทั้งหาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติโปรไฟล์ดี ได้ตาม social media นี้ค่ะ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/bangkokmatching.fanpage/ Facebook ภาษาอังกฤษ English: https://www.facebook.com/pages/category/Dating-Service/Dating-Thai-Ladies-Dating-in-Thailand-Bangkok-Matching-Matchmaking-Agency-653619478163768/ Twitter: https://twitter.com/BangkokMatching Instagram: https://www.instagram.com/bangkokmatching Bangkok Matching Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q Pinterest: https://www.pinterest.com/bangkokmatching Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาอังกฤษ English Dating Tips https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oXRwWuzJRt7wt1axbQIwfWt Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาไทย เทคนิค การหาคู่ ออกเดท สำหรับคนหาคู่คนไทย https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oWvw5hbgWR78nVnMhdHwtCU Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาไทย เทคนิค การหาคู่ ออกเดท สำหรับคนหาคู่ต่างชาติ https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oU1PYbBo_qlruL75IcUdAZi ราคา ค่าบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ พรีเมี่ยม Bangkok Matching https://youtu.be/-2IiDpVT-jE ราคา ค่าบริการ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ราคาสูง ไม่สูง ขึ้นกับอะไร สเปคยังไงสูง ยังไงถูก https://youtu.be/jtGe52PwhSY บอร์ดประกาศหาคู่ ชายโสด หญิงโสดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching https://www.bangkokmatching.com/th/featured-dating-clients ประเภทบริการจัดหาคู่ กลุ่มที่ให้บริการ https://www.bangkokmatching.com/th/dating-services ขั้นตอน การสมัครใช้บริการจัดหาคู่ ขอบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เป็นอย่างไร และคุณสมบัติของผู้สมัคร https://youtu.be/79ktcbgQRSU

Comments

Popular posts from this blog

บริการจัดหาคู่ การ้นตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน Bangkok Matching

หาคู่แต่งงานคนไทยและต่างชาติ เจ้าของกิจการสวยโสด 74201

“ต้องการหาคู่รักต่างชาติ หาคู่ฝรั่งฐานะดี รวย จริงใจ พูดไทยได้ มีไหม หาที่ไหน ยังไง?”