Bangkok Matching ใน Brand Inside Asia คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจบริษัทจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน

บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ใน Brand Inside Asia คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจบริษัทจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน

กราบขอบพระคุณ Brand Inside Asia สำหรับบทสัมภาษณ์นี้ค่ะ 


สัปดาห์ที่แล้ว Brand Inside Asia ติดต่อบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ขอสัมภาษณ์ธุรกิจจัดหาคู่ในไทย วันนี้ online แล้วค่ะ อ่านกันได้ค่ะ ว่าธุรกิจบริการจัดหาคู่โปรไฟล์ดี ระดับพรีเมี่ยมของ Bangkok Matching ในไทย ที่เปิดมานานกว่า 16 ปี ตอนนี้ เป็นอย่างไร อะไร ทำให้ธุรกิจจัดหาคู่ของ Bangkok Matching ได้รับความนิยมขนาดนี้ แม้ในช่วงโควิด 19


ทำไมยังโสด คำถามนี้ดูเหมือนจะเป็นคำถามที่มีความรุนแรงในมุมมองของใครหลายคน เพราะบางคนไม่ได้อยากโสด แต่เป็นเพราะไม่มีใครเข้ามาในชีวิต

แต่ความจริงแล้วความโสดก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวมากเท่าไหร่ จากการศึกษาของ ศูนย์วิจัยเศรษฐกิจและธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB EIC พบว่า คนไทยเป็นโสดมากขึ้น จากอัตราการจดทะเบียนสมรสที่ลดลง จาก 3.13 แสนราย ในปี 2550 ลดลงเหลือ 2.98 แสนรายในปี 2560 ส่วนอัตราการหย่าร้างก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน จาก 1.02 แสนราย ในปี 2550 เพิ่มขึ้นเป็น 1.22 แสนราย ในปี 2560

ในขณะที่จำนวนประชากรของประเทศไทย เพิ่มขึ้นประมาณ 3 ล้านราย ในช่วงเวลาระหว่างปี 2550-2560 แสดงว่าคนไทย เป็นโสดมากขึ้น

หลากหลายวิธีหาคู่ของคนโสด

คนโสดที่ไม่ได้อยากโสด ปัจจุบันมีวิธีหาคู่ที่หลากหลาย ตั้งแต่เริ่มทำความรู้จักคนรอบๆ ตัว เพื่อนที่เรียนด้วยกัน เพื่อนที่ทำงาน หรือแม้แต่เพื่อนของเพื่อน ที่คนอื่นแนะนำให้รู้จัก หรือจะใช้แอปพลิเคชันหาคู่ ปัดซ้ายปัดขวายอดนิยมอย่าง Tinder ก็ได้เช่นกัน แต่บางครั้งการหาคนรู้ใจเพื่อพัฒนาจาก คนคุย ให้กลายเป็นแฟน ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะการใช้แอปพลิเคชันหาคู่ ที่บางครั้งเป็นเหมือนแอปพลิเคชันถามชื่อเสียมากกว่า เพราะไม่ได้มีการสานต่ออย่างจริงจัง

ความจริงแล้ว การหาแฟน ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน นั่นคือ การใช้บริการบริษัทหาคู่ ซึ่ง Brand Inside ได้มีโอกาสคุยกับคุณกุลชุลี ทรัพย์สินอุดม ไนแลนเดอร์ (คุณบี) ผู้ก่อตั้งบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ถึงแนวโน้ม พฤติกรรมการหาแฟนของคนในยุคปัจจุบัน รวมถึงภาพรวมการทำธุรกิจจัดหาคู่ว่าเป็นอย่างไรในยุคนี้

Pain Point ของคนโสด ที่ใช้บริการ

คุณบีเล่าให้ฟังว่า คนโสดที่มาใช้บริการ Bangkok Matching ส่วนใหญ่จะเป็นคนโสดที่มีโปรไฟล์ดี เช่น หมอ หรือเจ้าของกิจการ ความต้องการของคนโสดจึงต้องการเลือกคนที่ใช่ ทั้งด้านรูปลักษณ์ภายนอก คุยแล้วเข้ากันได้ รวมถึงพื้นฐานครอบครัวไม่ได้ต่างกันมาก อยากมีแฟน แต่อายที่จะใช้แอปพลิเคชันหาคู่ออนไลน์ เพราะกลัวคนรู้จัก

ส่วนสาเหตุที่ทำไมคนถึงไม่สามารถหาแฟนได้จากสังคมในชีวิตประจำวัน ส่วนใหญ่เป็นเพราะ บางสังคม โดยเฉพาะในที่ทำงานมีเพศตรงข้ามน้อยเกินไป บางออฟฟิศมีแต่ผู้หญิง ไม่มีผู้ชาย รวมถึงสังคมคนทำงานที่เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน ก็ยากที่จะเจอคนที่ถูกใจ ทำงานเหนื่อยๆ กลับบ้าน ไม่ได้อยากมีแฟน จะไปขอเบอร์บนรถไฟฟ้า BTS ก็ไม่กล้ากลัวหน้าแตก หรือบางครั้งก็ไม่รู้ด้วยว่าคนที่เราสนใจยังโสดอยู่หรือไม่

ภาวะเศรษฐกิจก็มีส่วนเช่นกัน ตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีสำหรับคนบางกลุ่ม ทำไมต้องแต่งงานให้เป็นภาระ ทำชีวิตตัวเองให้มีความสุข ไม่ต้องแต่งงาน มีลูกให้มีภาระในชีวิต หรือคนที่แต่งงานบางส่วนก็ไม่มีลูก เพราะคิดว่าเงินที่ตัวเองมีพอสร้างความฝันให้ลูกได้หรือไม่

โดยรวมแล้วคุณบี สรุปว่า Pain Point ของคนโสด คือ ความกล้า หรือบางทีความไม่ได้อยากมีแฟน จึงไม่ได้กระตือรือร้นที่จะเข้าไปจีบใคร

รูปลักษณ์ภายนอก นิสัย ทัศนคติดี คือสิ่งที่คนโสดมองหา

สเป็คที่คนโสดมองหา จะต่างกันออกไปตามเพศ และช่วงวัย ถ้าเป็นผู้หญิง ส่วนใหญ่จะมองหาผู้ชายที่มีความมั่นคง  และเก่ง ส่วนผู้ชาย จะต้องการผู้หญิงที่รูปลักษณ์โดยรวม นิสัย และทันศคติ แต่ไม่ค่อยดูเรื่องการศึกษา หรือรายได้ ถ้ารูปลักษณ์ดี นิสัยและทัศนคติโอเค ก็พอใจแล้ว

กลุ่มชายรักชาย จะมองเรื่องรูปลักษณ์ภายนอก ชอบคนออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ดูแมน ไม่สาว ไม่ว่าจะเป็นคนที่เป็นรุก หรือรับ ล้วนมองหาคนที่ไม่สาวทั้งสิ้น ทำให้คนกลุ่มนี้จับคู่ให้ยาก

ในขณะที่กลุ่มผู้ชายที่มีฐานะจะมองข้ามเรื่อง ฐานะ การศึกษา หน้าที่การงานไปทั้งหมด เพราะอยากได้คนที่จะมาสร้างครอบครัวด้วยกัน จึงไม่อยากได้ผู้หญิงที่บ้างาน เพราะความต้องการในชีวิตคู่ไม่เหมือนกัน

ซักประวัติละเอียด ได้เจอคนที่ใช่ แม้ยังไม่เคยเจอหน้ากันเลย

คุณบีเล่าให้ฟังว่ารูปแบบการทำงานของ Bangkok Matching จะเริ่มตั้งแต่การซักประวัติโดยละเอียด สอบถามความต้องการว่าอยากได้คู่แบบไหน สเป็คเป็นอย่างไร แล้วจึงเสนอราคาค่าบริการ เมื่อชำระเงินแล้วก็จะนัดเข้ามาคุยกันที่สำนักงาน โดยจะใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เพราะจะต้องมีการตรวจสอบเอกสาร ยืนยันสิ่งที่อ้างทั้งหมด หลังจากนั้นจะมีการร่างโปรไฟล์ขึ้นมาใหม่ แล้วให้เจ้าของตรวจสอบความถูกต้อง เมื่อเรียบร้อยก็เข้าสู่ขั้นตอนการจับคู่

ซึ่งการจับคู่หากอีกฝ่ายพอใจ ก็จะมีการให้เบอร์โทรศัพท์เพื่อนัดเจอกันทานข้าวตามร้านอาหารต่างๆ ส่วนในวันรุ่งขึ้นบริษัทจะมีการสอบถามความพึงพอใจของทั้งสองฝ่าย ว่าการเดทกันในครั้งนั้นเป็นอย่างไร มีเรื่องอะไรที่ไม่พอใจหรือไม่ เพื่อต้องการให้ทั้งสองฝ่ายสามารถปรับตัวได้ในเดทถัดๆ ไป เช่น คู่เดทหลบตา ไม่สนใจบทสนทนา เพราะมัวแต่เช็คอีเมล์

หน้าที่ไม่ได้จบแค่การออกเดท

หน้าที่ของบริษัทจัดหาคู่ไม่ได้จบแค่การออกเดท แล้วทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะคบหากันเป็นแฟนเท่านั้น เพราะคุณบีเล่าให้ฟังว่า บางคู่มีปัญหากันหลังจากใช้บริการไปแล้ว ก็ต้องให้คำปรึกษา บางคู่คบกันเป็นแฟนไปแล้ว 2-3 ปี แต่กลับมาขอคำปรึกษากับ Bangkok Matching ก็มีเช่นกัน

พอถามถึงเรื่องค่าบริการ คุณบีเล่าว่า ค่าบริการในการจัดหาคู่ ไม่ได้กำหนดตายตัว แต่จะขึ้นอยู่กับความต้องการและสเป็คของแต่ละคน เช่น ถ้าผู้หญิงรายได้ 2 แสนบาทต่อเดือน อยากได้คู่ที่มีรายได้ 5 ล้านบาทต่อเดือน กับผู้หญิงอีกคนที่มีรายได้ 2 แสนบาทต่อเดือนเช่นกัน แต่อยากได้คู่ที่มีรายได้เท่าๆ กัน ค่าบริการก็จะไม่เท่ากัน

แต่ในภาพรวม ค่าบริการขั้นต่ำจะอยู่ที่ 40,000-50,000 บาท ต่อระยะเวลาประมาณ 3-4 เดือน ไม่ได้กำหนดว่าจะนัดออกเดทได้กี่ครั้ง

บริการจัดหาคู่ เหมือนกับการรักษาภาวะมีบุตรยาก

คุณบียกตัวอย่างว่า หลายๆ คน ไม่ยอมจ่ายเงินเพื่อหาคนที่เหมาะสมเข้ามาในชีวิต ก็เหมือนคนที่อยากมีลูก ก็จะใช้ความพยายามของตัวเองก่อน เมื่อความพยายามถึงที่สิ้นสุดแล้วจริงๆ จึงตัดสินใจปรึกษาหมอเพื่อรักษาภาวะมีบุตรยาก ซึ่งมีค่าใช้จ่ายแพง เช่นเดียวกันกับคนที่ต้องการหาคู่ ในช่วงอายุ 25-27 มักจะพยายามด้วยตัวเองก่อน แต่จะตัดสินใจมาใช้บริการจัดหาคู่เมื่ออายุมากแล้ว แต่จะทำให้โอกาสที่จะได้คู่มีน้อย เพราะหลายๆ ครั้งผู้ชายก็อยากหาคู่เพื่อสร้างครอบครัวและมีลูก

โควิดทำคนเหงา ความต้องการหาคู่เดทเพิ่มขึ้น

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ธุรกิจส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบ มีรายได้ลดลง จนต้องลดเงินเดือนหรือปลดพนักงาน แตกต่างจากธุรกิจจัดหาคู่ ที่คุณบีเล่าว่า ยิ่งมีสถานการณ์โควิด-19 ยิ่งทำให้คนเหงา กระตุ้นให้คนสนใจเข้ามาใช้บริการกับบริษัทมากขึ้น ซึ่งคุณบีคาดการณ์ว่าโควิด-19 ทำให้คนมีเวลาว่างช่วงทำงานที่บ้าน (Work From Home) เลยทำให้คนสนใจหาคู่เดทในช่วงนี้ นอกจากนี้ ฐานผู้ใช้บริการของ Bangkok Matching ส่วนใหญ่ อาจไม่ได้รับผลกระทบด้านรายได้ จึงสนใจที่จะใช้บริการ

สรุป

การหาแฟนในปัจจุบันเป็นเรื่องยาก กลายเป็น Pain Point ของคนโสด ด้วยรูปแบบการใช้ชีวิต ที่ไม่รู้ว่าจะเจอคนที่ชอบได้อย่างไร เพศตรงข้ามในที่ทำงานมีน้อย ไม่กล้าเริ่มเข้าไปคุยกับคนอื่นๆ ในชีวิตจริง การใช้บริการจัดหาคู่จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจ เพราะเป็นเหมือนบริการที่ช่วยคัดหาคนที่เราชอบตามความต้องการ แม้ยังไม่เคยเจอหน้ากันเลยก็ตาม แม้จะมีค่าบริการที่สูง แต่ก็นับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับใครหลายๆ คน

ที่มา – SCB EIC


https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/


สถิติการหาคู่ ไตรมาส 2 ของปี 2563 กับโควิด 19 – ไตรมาส 2 ในช่วง Covid โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? เพิ่มขึ้น น้อยลงอย่างไร? โดย บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 2563 บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching www.BangkokMatching.com ได้ทำสรุปสถานการณ์โควิด 19 กับคนโสดหาคู่ ในไตรมาสแรก ของปี 2563 ว่ายังหาคู่กันอยู่หรือไม่ อย่างไร  และในบทความนี้ เป็นภาคต่อ สรุปสถานการณ์โควิด 19 กับการหาคู่ในไทย ในไตรมาส 2 ค่ะ  เนื่องด้วยโรคระบาด โควิด 19 ถือเป็นปรากฏการณ์พิเศษ  บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching จึงตั้งใจจะเก็บสถิติผลกระทบของโควิด 19 กับการหาคู่ไป จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายอย่างแท้จริง 


กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด

https://positioningmag.com/1276102  

 

 

สถิติการหาคู่ ในช่วง โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีคำตอบให้ค่ะhttps://ichiangmaipr.com/2020/05/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%84/


บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เผยการใช้บริการจัดหาคู่เพิ่มขึ้น 300% ช่วง Covid-19 ระบาด

https://www.marketthink.co/9667

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง เผยสถิติการหาคู่ของคนโสดพุ่งรับโควิด-19

https://forbesthailand.com/news/other/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81.html

 

Covid-19 ทำธุรกิจบริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching พุ่ง 

http://www.becteroradio.com/news/10/49961/

 

คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน 

https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/

  

กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด

https://positioningmag.com/1276102 

https://prthailand.net/31822/

 

สถิติการหาคู่ – ในช่วง โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีคำตอบให้ค่ะ 

https://ichiangmaipr.com/2020/05/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%84/ 

 

ยิ่งล็อกดาวน์ ยิ่งเปลี่ยว…. พิษโควิด-19 ทำอะไรบริการหาคู่ออนไลน์ไม่ได้ เผยสถิติครึ่งปีแรกการหาคู่ของคนโสดพุ่ง

https://www.brandbuffet.in.th/2020/09/bangkok-matching-servey-online-dating-during-covid/

 

COVID-19 ทำให้คนเห็นความ “ไม่แน่นอนในชีวิต” ดันบริการหาคู่ยังโต แม้คลายล็อกดาวน์แล้ว

 https://positioningmag.com/1295674 

 สามารถติดตามแม่สื่อบริษัทจัดหาคู่”  Bangkok Matching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ หาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติได้ตาม social media ต่อไปนี้นะคะ  



Google Map to Bangkok Matching Office:  https://goo.gl/maps/3ogBsbto3Mu


Blog ของแม่สื่อ แชร์ข่าวสาร รีวิวคู่รัก รีวิวคู่สำเร็จ สอนหาคู่
https://www.bangkokmatching.com/th/blog

Youtube Channel สอนหาคู่ สอนวิธีการออกเดท บริหารเสน่ห์ รวมถึงสื่อทีวี ของ Bangkok Matching 
https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q

หนังสือสอนหาคู่ 6 เล่มของเรา ทั้งไทยและอังกฤษ เลือกซื้อไปอ่านได้นะคะ มีให้อ่านฟรีหลายบทด้วยค่ะ 
https://www.bangkokmatching.com/th/dating-guidebook

หวังว่าจะได้มีโอกาสให้บริการ และ แนะนำคุณให้รู้จักคนดีๆ นะคะ
 
สรุปครึ่งปี 2019 Bangkok Matching ภาพรวม การหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
  
แนวโน้มการหาคู่ การเลือกคู่ของชายโสด หญิงโสด ในปี 2019
อ่านต่อได้ที่ : https://www.ryt9.com/s/prg/2946162
 
20 อินไซต์คนอยากมีคู่ หญิงโสดมากกว่าชาย 8 เท่า อายุยิ่งมาก ยิ่งคิดเยอะ ส่วนผู้ชาย ขอหน้าตาดี คุยแล้วคลิก จบ!!  Brand Buffet
 
เทรนด์คน(ไม่อยาก)โสด 2019 จุดประกาย
 
เศรษฐกิจไม่ดีกระทบ ‘เลือกคู่’ ‘ชาย-หญิงโสด’ สแกนยิบ Matichon 
 
20 อินไซต์คนอยากมีคู่ Line Today
https://today.line.me/th/pc/article/20+%E0%B8%AD%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%8B%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88+%E2%80%8B%E0%B8%AB%E0%B8%8D%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2+8+%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2+%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81+%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B9%80%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%B0+%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2+%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%B5+%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%81+%E0%B8%88%E0%B8%9A-2Pokve
 
เนื้อคู่อยู่หนใด! ส่องภาพรวม Trend การหาคู่ของชายหญิงไทยในประเทศไทย ปี 2018

 

กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด

https://positioningmag.com/1276102

https://prthailand.net/31822/

 

บริการจัดหาคู่ การันตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน คนโสดโปรไฟล์ดี Bangkok Matching

https://thaidatingcoach.blogspot.com/2019/11/www.bangkokmatching.com.html

 

ยิ่งล็อกดาวน์ ยิ่งเปลี่ยว…. พิษโควิด-19 ทำอะไรบริการหาคู่ออนไลน์ไม่ได้ เผยสถิติครึ่งปีแรกการหาคู่ของคนโสดพุ่ง

https://www.brandbuffet.in.th/2020/09/bangkok-matching-servey-online-dating-during-covid/

 

COVID-19 ทำให้คนเห็นความ “ไม่แน่นอนในชีวิต” ดันบริการหาคู่ยังโต แม้คลายล็อกดาวน์แล้ว

 https://positioningmag.com/1295674

 


บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เผยการใช้บริการจัดหาคู่เพิ่มขึ้น 300% ช่วง Covid-19 ระบาด https://www.marketthink.co/9667 บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม แบงคอก แมทชิ่ง เผยสถิติการหาคู่ของคนโสดพุ่งรับโควิด-19 https://forbesthailand.com/news/other/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87-%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81.html กักตัวมันเหงา! COVID-19 ดันยอดบริการจัดหาคู่ ของ บริษัทจัดหาคู่ ในไทยติดต่อเพิ่ม 300% “คนโสดโปรไฟล์ดี” มากสุด https://positioningmag.com/1276102 https://prthailand.net/31822/ ยิ่งล็อกดาวน์ ยิ่งเปลี่ยว…. พิษโควิด-19 ทำอะไรบริการหาคู่ออนไลน์ไม่ได้ เผยสถิติครึ่งปีแรกการหาคู่ของคนโสดพุ่ง https://www.brandbuffet.in.th/2020/09/bangkok-matching-servey-online-dating-during-covid/ COVID-19 ทำให้คนเห็นความ “ไม่แน่นอนในชีวิต” ดันบริการหาคู่ยังโต แม้คลายล็อกดาวน์แล้ว https://positioningmag.com/1295674 บริการจัดหาคู่ การันตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน คนโสดโปรไฟล์ดี Bangkok Matching https://thaidatingcoach.blogspot.com/2019/11/www.bangkokmatching.com.html คุยเรื่องคนโสดกับ Bangkok Matching: ธุรกิจจัดหาคู่ไปได้ดี ในยุคคนโสดไม่มีโอกาสหาแฟน https://brandinside.asia/match-making-company-bangkok-matching/ สถิติการหาคู่ – ในช่วง โควิด-19 แบบนี้ คนโสดยังหาคู่กันอยู่หรือเปล่า? บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มีคำตอบให้ค่ะ https://ichiangmaipr.com/2020/05/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B4%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88-%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87-%E0%B9%82%E0%B8%84/ ติดตามแม่สื่อบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching เพื่อรับข่าวสารเรื่องการหาคู่ ทั้งหาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติโปรไฟล์ดี ได้ตาม social media นี้ค่ะ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/bangkokmatching.fanpage/ Facebook ภาษาอังกฤษ English: https://www.facebook.com/pages/category/Dating-Service/Dating-Thai-Ladies-Dating-in-Thailand-Bangkok-Matching-Matchmaking-Agency-653619478163768/ Twitter: https://twitter.com/BangkokMatching Instagram: https://www.instagram.com/bangkokmatching Bangkok Matching Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UC5EbBMpGCiOwAZE4R7GLZ_Q Pinterest: https://www.pinterest.com/bangkokmatching Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาอังกฤษ English Dating Tips https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oXRwWuzJRt7wt1axbQIwfWt Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาไทย เทคนิค การหาคู่ ออกเดท สำหรับคนหาคู่คนไทย https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oWvw5hbgWR78nVnMhdHwtCU Bangkok Matching Youtube Channel ภาษาไทย เทคนิค การหาคู่ ออกเดท สำหรับคนหาคู่ต่างชาติ https://www.youtube.com/playlist?list=PLU9r2Rq8t7oU1PYbBo_qlruL75IcUdAZi ราคา ค่าบริการจัดหาคู่ ของบริษัทจัดหาคู่ พรีเมี่ยม Bangkok Matching https://youtu.be/-2IiDpVT-jE ราคา ค่าบริการ บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ราคาสูง ไม่สูง ขึ้นกับอะไร สเปคยังไงสูง ยังไงถูก https://youtu.be/jtGe52PwhSY บอร์ดประกาศหาคู่ ชายโสด หญิงโสดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching https://www.bangkokmatching.com/th/featured-dating-clients ประเภทบริการจัดหาคู่ กลุ่มที่ให้บริการ https://www.bangkokmatching.com/th/dating-services ขั้นตอน การสมัครใช้บริการจัดหาคู่ ขอบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching เป็นอย่างไร และคุณสมบัติของผู้สมัคร https://youtu.be/79ktcbgQRSU

Comments

Popular posts from this blog

บริการจัดหาคู่ การ้นตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน Bangkok Matching

หาคู่แต่งงานคนไทยและต่างชาติ เจ้าของกิจการสวยโสด 74201

“ต้องการหาคู่รักต่างชาติ หาคู่ฝรั่งฐานะดี รวย จริงใจ พูดไทยได้ มีไหม หาที่ไหน ยังไง?”