เกี่ยวกับบริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching บริการจัด-หาคู่ พรีเมี่ยมในไทย

 


บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching มุ่งให้บริการจัดหาคู่ หาแฟน สำหรับคนโสดคุณภาพหาคู่ กลุ่มผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และ ผู้มีอิสรภาพทางการเงิน  

 

เป้าหมายของเรา คือ คุณลูกค้าได้คู่!

 

หาคู่ หาแฟน Profile ดี จริงจัง จริงใจ หน้าตาตรงปก ประวัติตรงใจ ได้ง่าย ๆ กับ บริษัทจัดหาคู่ชั้นนำ Bangkok Matching ปลอดภัย เชื่อถือได้ 100%

 

บริษัทจัดหาคู่ Bangkok Matching ทำงานร่วมกับบริษัทจัดหาคู่ชั้นนำในเอเชียและตะวันตก ครอบคลุมกว่า 15 ประเทศทั่วโลก ให้บริการจัดหาคู่ สำหรับคนโสด profile ดีเท่านั้น



ด้วยความเชี่ยวชาญของทีมงานบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง ด้านการออกเดท การหาคู่ และการรักษาความสัมพันธ์มานานกว่า 13 ปี บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยคนโสดคุณภาพดี ๆ ที่ตั้งใจหาคู่ดี ๆ เพื่อความสัมพันธ์จริงจัง และแต่งงาน ให้หาคู่ดี ๆ คนนั้นสำเร็จ เราจึงตรวจสอบและสกรีนสมาชิกหาคู่ทุกท่านอย่างละเอียด ทั้งทางด้านพื้นฐานครอบครัว การศึกษา การงาน การเงิน เพื่อคงสังคมหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง ให้เป็นสังคมหาคู่ที่ดี และมีคุณภาพที่สุดในประเทศไทย และเอเชีย

 

บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งได้วางตัวเองในฐานะ ศูนย์การเรียนรู้: "เดทถูกต้อง/เลือกคู่ถูกค้อง" เพื่อให้คุณ "แต่งไป ไม่หย่า" โดยเราได้ให้คำปรึกษาฟรีด้านการหาคู่ ความรัก การออกเดท มาตลอดระยะเวลา 12 ปีที่ผ่านมา แก่คนทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกหาคู่ หรือไม่เป็นสมาชิกหาคู่ของเราก็ตาม เนื่องจากทีมงานทุกคนของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง เชื่อว่า ด้วยความเชี่ยวชาญ และความรู้ด้านการหาคู่ ออกเดทที่เรามี เรามีหน้าที่ต้องให้ และช่วยเหลือคนโสดหาคู่ ให้เลือกคู่ให้ถูกต้อง ให้เลือกคนที่เหมาะสมมาเป็น "คู่ชีวิต" เท่านั้น

 

คุณสามารถอ่าน "คำแนะนำการหาคู่" ที่ผ่านมาบางส่วนของเรา ได้ที่ Blog "คำแนะนำการหาคู่"

 

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าของ แบงคอก แมทชิ่ง ก็สามารถปรึกษาปัญหารัก ปัญหาการหาคู่ ออกเดทกับ Dating Coach ผู้เชี่ยวชาญของเราได้ฟรี  เพียงอีเมลล์รายละเอียดปัญหารักของคุณมาที่ loveguru@bangkokmatching.com  แบงคอก แมทชิ่ง ยินดีอย่างที่สุด ที่จะช่วยเหลือให้คุณได้แก้ปัญหาคู่ ปัญหารักของคุณอย่างเหมาะสม เพื่อที่คุณจะได้เลือกคนที่ดีที่สุดมาเป็นคู่ชีวิต

 

บริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยม Bangkok Matching (แบงคอก แมทชิ่ง) เริ่มจากการให้บริการด้านการจัดหาคู่ในเดือนพฤษภาคม 2549 และเป็นบริษัทจัดหาคู่พรีเมี่ยมแรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการจัดหาคู่ในระดับไฮเอนด์

 

ก่อนที่ผู้ก่อตั้ง แบงคอก แมทชิ่ง คุณบี ได้ก่อตั้งบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง คุณบีได้ฝึกออกเดทในชีวิตจริงมามากกว่า 300 เดทกับชายทั้งไทยและต่างชาติ เพื่อเป็นการลงศึกษาจริง ๆ ในสถานการณ์จริง เพื่อให้เข้าใจหลักการออกเดทว่าสิ่งใดควรทำ สิ่งใดไม่ควรทำ สิ่งใดทำแล้วดี สิ่งใดทำแล้วไม่ได้ผล ตั้งแต่ก่อตั้ง บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง ในปีพ.ศ 2549 คุณบีได้ใช้ทักษะ ข้อมูลเรื่องการออกเดท การหาคู่ มาเป็นประโยชน์กับสาวโสด หนุ่มโสด ด้วยการฝึกสอน อบรม ทีมงานแม่สื่อ และเขียนหนังสือสอนหาคู่ แชร์ประสบการณ์ว่าสิ่งใดควรทำ ไม่ควรทำ หาคู่อย่างไรให้สำเร็จ สิ่งที่ชายโสด สาวโสดต้องการในการหาคู่ และยังตอบปัญหารัก ปัญหาการหาคู่ ออกเดทฟรีในฐานะ The Love Guru ของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง 

 

คุณบีได้รับเชิญเป็นวิทยากรให้ความรู้ด้านการหาคู่ การออกเดท ในยุคปัจจุบัน ให้แก่มหาวิทยาลัยชั้นนำ โรงเรียน และบริษัทชั้นนำต่างๆ ในไทย มาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

 

ในปี 2551 บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งได้เข้าเป็นสมาชิกของสถาบันการจัดหาคู่ของประเทศอเมริกา ซึ่ง บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งได้รับการตรวจสอบคุณภาพและมาตราฐานการจัดหาคู่

 

ขณะที่การรักษาข้อมูลลูกค้าเป็นความลับและการจับคู่ที่ถูกต้องเป็นประเด็นหลักที่ บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งให้ความสำคัญอย่างสูงสุด พนักงานทุกคนที่ บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งล้วนแต่มีความสุข และสนุกในการให้บริการสมาชิกหาคู่ทุกคน ซึ่งสมาชิกหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งแต่ละคนสามารถรู้สึกได้ถึงความเอาใจใส่ของทีมงานทุกคนของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง เราพร้อมที่จะตอบคำถาม ให้คำแนะนำ และพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ เพื่อช่วยให้การเดท การหาคู่ของสามาชิกแต่ละท่านประสบความสำเร็จ คุณบีและบริการของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่งเป็นที่ขึ้นชื่อในด้านการใส่ใจ การห่วงใยดูแล ความเข้าใจเป็นอย่างสูง นอกเหนือจากความเป็นมืออาชีพ ความปลอดภัย เชื่อถือได้ และผลความสำเร็จในการจับคู่ บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง เว็บหาคู่คนไทย หาคู่คนต่างชาติ ที่น่าเชื่อถือ

 

ที่บริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง การจัดหาคู่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ธุรกิจ แต่เราถือเป็นความสัมพันธ์พิเศษส่วนตัวระหว่างเราและสมาชิกทุกท่าน เราใส่ใจในการทำงานและดูแลสมาชิกหาคู่ทุกท่าน ใบสมัครใช้บริการจัดหาคู่

 

สามารถอ่านเรื่องราวคู่รักที่มีความสุขจำนวนมาก ที่พบกันผ่านบริการจัดหาคู่ของบริษัทจัดหาคู่ แบงคอก แมทชิ่ง เว็บหาคู่คนไทย หาคู่คนต่างชาติ ที่น่าเชื่อถือ รวมถึงคำแนะนำเรื่องการออกเดท การหาคู่ทั้งการหาคู่คนไทย หาคู่ต่างชาติ ได้ที่ blog

Comments

Popular posts from this blog

บริการจัดหาคู่ การ้นตีการได้คู่ไหม หากสมัครใช้บริการจัดหาคู่ บริษัทจัดหาคู่แต่งงาน Bangkok Matching

หาคู่แต่งงานคนไทยและต่างชาติ เจ้าของกิจการสวยโสด 74201

“ต้องการหาคู่รักต่างชาติ หาคู่ฝรั่งฐานะดี รวย จริงใจ พูดไทยได้ มีไหม หาที่ไหน ยังไง?”